Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày mang lại những lợi ích gì cho da

Đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày giúp làm đẹp da tự nhiên mà lại không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vậy tại sao chúng ta không thử lựa chọn sử dụng một lần và so sánh với những mỹ phẩm bình thường khác.

Đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày mang lại những công dụng gì?

Dưỡng trắng và làm mịn da

Nếu bạn đã quá lo lắng và cảm thấy không yên tâm bởi những mỹ phẩm hóa chất đang dùng hiện tại. Có thể bạn nên đổi qua sử dụng thử mỹ phẩm từ thiên nhiên như bột trà xanh.
Trong bột trà xanh có đầy đủ những chất cần thiết để cung cấp cho da. Và đặc biệt, với khả năng chống lại quá trình oxy hóa giúp da sáng mịn tự nhiên nếu sử dụng thường xuyên hàng ngày.

Giữ cho da luôn đủ độ ẩm

Một làn da đẹp, nếu bạn không quan tâm giữ đủ độ ẩm cho da sẽ khiến da khô lại nhìn rất mất sắc. Ngoài ra, điều đó còn có thể khiến cho da bạn nhanh chóng già đi và tạo thành những nếp nhăn trên da mặt.
Chính vì thế, cung cấp đủ khoáng chất cho da là một điều cần thiết. Với công dụng này, sử dụng bột trà xanh đem lại hiệu quả cũng khá cao mà chúng ta có thể ưu tiên sử dụng.

Tẩy tế bào chết, làm sạch mụn

Tế bào da không phải tồn tại mãi mãi, mà chúng sẽ thay liên tục nếu bị các tác nhân xấu tác động. Ví dụ như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, khói bụi hoặc các hóa chất độc hại....
Nhưng những tế bào da khi chết đi sẽ nhanh chóng được thay bằng lớp tế bào mới. Chính vì thế chúng ta cần phải dùng đến những sản phẩm tẩy tế bào da chết, nhằm đẩy những bụi bẩn ra khỏi bề mặt da trước khi tế bào da mới sinh ra.
Như vậy sẽ không khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giúp đánh bay mụn và làm trắng da hiệu quả.
Tìm hiểu cụ thể về cách làm bột trà xanh tại nhà đơn giản.
đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày một

Cách đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày hiệu quả

Sử dụng riêng trà xanh đắp mặt hàng ngày thực tế đã mang hiệu quả cao. Nhưng để tăng cao hiệu quả sử dụng, bạn có thể sử dụng kết hợp trà xanh với một số thành phần tự nhiên khác như: mật ong, chanh, đường, tinh bột nghệ....
Hiểu rõ hơn về công dụng của bột trà xanh để có thể áp dụng một cách hoàn hảo nhất.
đắp mặt nạ trà xanh hàng ngày hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét